Địa chỉ: Âp Hoà Thuận 1, xã Mong Thọ A – Châu Thành – Kiên Giang

Vợ chồng anh CAO VĂN CƯƠNG ở ấp Hoà Thuận 1, xã Mong Thọ A – Châu Thành – Kiên Giang, thấy quê nhà làm ăn khó khăn, nên dắt dìu nhau lên Đồng Nai kiếm sống. Vợ đi làm, chồng chạy xe thuê, mẹ ruột trông 3 cháu nội nhỏ cho con đi làm.

Dịch bệnh đến, cả nhà bị nhiễm covid, phải ly tán, đi cách ly tập trung trong hoảng loạn. Rồi mẹ mất, vợ đang mang thai nhưng bị nhiễm nên buộc phải mổ bắt con sớm.

Sau sinh 12 ngày thì sức khoẻ cạn kiệt, cô ấy cũng không qua khỏi. Vợ mất, con nhỏ nheo nhóc, bên nhà ngoại thì không còn ai để nương tựa. Không thể bỏ các con ở nhà một mình, mà không đi làm thì không có cái ăn, vậy là anh Cương dắt díu 4 đứa con trở về nhà ở quê nội tại Kiên Giang.

Căn nhà của hai vợ chồng trước đây dựng ở ven bờ kênh, qua bao năm đã xập xệ. Nhưng về quê, còn có cha già để nương nhau sống.

Gà trống nuôi con vụng về, không biết cách chăm sóc con nhỏ 2 tháng tuổi bú mớm ra sao, nên anh đành gửi cháu về Cà Mau, nhờ chị chăm, khi nào cháu biết ăn cơm, đi đứng, thì sẽ mang về nuôi. Còn 3 đứa nhỏ, Thanh Thương 10 tuổi học lớp 4, Thanh Trúc 8 tuổi học lớp 3 và Hoàng Hoá 6 tuổi lớp 1, thì sống cùng anh, ngày ngày anh đi giăng câu, giăng lưới kiếm con cá, con cua mà cha con sống qua ngày. Mọi việc xảy ra quá đột ngột, nên giờ anh cũng chưa biết tính toán sao, chỉ mong sao cuộc sống dần ổn định để anh có thể lo cho các con tiếp tục học hành đến nơi đến chốn.

Tổng số tiền gia đình nhận được: 83,600,000đ

Error requesting data: cURL error 28: Resolving timed out after 5000 milliseconds
Bình luận